Mẹo trị khô âm đạo sau sinh hàng ngàn chị em sử dụng

Khô âm đạo sau sinh là tình trạng rất nhiều chị em gặp phải, ảnh hưởng đến sức khỏe, chuyện sinh hoạt vợ chồng, quan hệ đau rát… Vậy có mẹo nào khắc phục hiệu quả tại nhà mà không cần uống thuốc Tây không?

Nếu cứ im lặng, âm thầm chịu đựng hoặc trốn tránh chồng, không dám gần gũi thì hạnh phúc gia đình sớm muộn cũng sẽ lung lay. Chồng không được thỏa mãn sẽ ra ngoài “bóc bánh trả tiền”. Vì vậy, chị em cần sớm tìm cách cải thiện. 


Cách làm thì có rất nhiều nhưng hiệu quả nhanh, an toàn, lại được hàng ngàn chị em tin tưởng sử dụng thì có viên uống SLady - mẹo nhỏ nhưng có “võ”, bí kíp phòng the giúp chị em chiều chồng tới bến. 

Viên uống SLady

Trị khô âm đạo bằng SLady

Nguyên nhân sâu xa của tình trạng khô âm đạo sau sinh chính là do sự rối loạn nội tiết tố nên cách giải quyết triệt để nhất chính là tìm cách để cân bằng lại. Vừa hay, SLady lại làm được điều đó:


- SLady là sản phẩm thảo dược, được bào chế dưới dạng viên nén, chứa: cao thiên môn chùm, cao ngải nhật, cao đinh lăng, cao huyết đằng… Đây đều là những thành phần giúp bổ huyết, điều kinh, điều hòa nội tiết tố.


- Hoạt động theo cơ chế kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh để cân bằng với lượng sẵn có nên không phải lo lắng về tình trạng thiếu hụt hay “no ảo” hormone như bổ sung estrogen tổng hợp. Từ đó giúp:


  • Tăng độ ẩm các mô khô trong cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ. 

  • Âm đạo tiết nhiều dịch nhờn bôi trơn hơn, giảm khô âm đạo quan hệ đỡ đau rát và dễ dàng đạt khoái cảm. 

  • Giảm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  • Tăng ham muốn tình dục.

  • Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt.

  • Ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress hiệu quả.

Slady trị khô âm đạo hiệu quả

SLady chiết xuất thảo dược nên an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho bà mẹ đang cho con bú. Hơn nữa, lại còn giúp lợi sữa nhờ thành phần thiên môn chùm. 


Bên cạnh việc sử dụng viên uống SLady, chị em cần có chế độ ăn uống khoa học, tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya, tránh căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Đồng thời, tăng cường luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng….


Tóm lại, SLady giúp tăng sản sinh estrogen nội sinh để điều hòa nội tiết tố, cải thiện triệt để tình trạng khô âm đạo. Rất nhiều chị em sau sinh đã sử dụng và đạt hiệu quả trên mong đợi, “nước nôi lênh láng” giúp chuyện quan hệ viên mãn, trơn tru hơn, “vào - ra” vô kể. Không tin thì chị em cứ thử và cảm nhận nhé!

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét